CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
 


1.
Đổi trả
do chủ quan ( khách hàng không ưng ý): 


 

  • Sản phẩm đã mua thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng . 

     

  • Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả  

     

  • Còn hóa đơn mua hàng  
     

  • Sản phẩm chưa qua giặt ủi, hấp tẩy 
     

  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện. 
     

  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật c quà tặng kèm theo (nếu )phải còn đầy đủ nguyên vẹn 
     

  • Không bị bẩn, trầy xước, hỏng, mùi lạ hoặc dấu hiệu đã qua qua sử dụng 

     

2. Đổi trả do khách quan: 

 

  • Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu: 

 

  • Trường hợp chưa thanh toán: Chúng tôi khuyến khích khách hàng  kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời 
     

  • Trường hợp đã thanh toán: nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ với Hikids.vn thông qua 1 trong 2 hình thức sau: 
     

  • Gọi điện thoại trực tiếp đến hotline : 0911.33.1616 
     

  • Chụp hình sản phẩm gửi về hộp thư support@hikids.vn  để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… 
     

  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 

 

  • Hàng giao bị lỗi: 
     

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây: 
 

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi. 
     

  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận. 
     

  • Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để hoàn tất quy trình đổi trả. 

     

3. Phương thức hoàn tiền: 

 

  • Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: 
     

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại 
     

  • Hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản từ thông tin của tài khoản ngân hàng quý khách cung cấp 
     

  • Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  0911.33.1616 hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.